ĐỔI TRẢ HÀNG TRONG VÒNG 30 NGÀY
Có phải bạn lo sợ mua hàng qua mạng vì nhận hàng không đúng như mô tả, sợ mặc bị chật, mặc không hợp,…?
Đến với DUVA bạn sẽ không cần lo lắng bất cứ điều gì nữa vì có chính sách đổi trả rõ ràng.
Khách hàng có mong muốn đổi trả hàng cần lưu ý điều gì?
- Khách hàng được đổi hoặc trả sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.
- Bất kỳ sản phẩm nào đặt mua tại DUVA (ngay cả với sản phẩm mua theo combo, mua trong chương trình giảm giá, tặng kèm) cũng được áp dụng chính sách này, kể cả sản phẩm đã giặt hay cắt mác, sản phẩm không may bị bẩn, bị rách mà lỗi KHÔNG đến từ nhà sản xuất.
- Trong trường hợp đổi hàng DUVA sẽ đổi lại hàng và giao miễn phí, tận nhà cho Khách hàng.
- Trong trường hợp trả hàng, DUVA sẽ hoàn lại tiền hàng cho khách qua TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG hoặc qua hình thức COD trong vòng 24h sau khi nhận lại sản phẩm trả (không tính Thứ 7, CN và ngày lễ).
3 BƯỚC NHANH CHÓNG ĐỂ ĐỔI TRẢ
Bước 1: Liên hệ với DUVA qua số hotline 0983 348 138 hoặc nhắn tin về Fanpage chính DUVA hay fanpage phụ mà bạn mua hàng. Sẽ có nhân viên liên hệ để hỗ trợ bạn đổi trả sản phẩm nhanh nhất.
Bước 2: Ngay khi xác nhận DUVA sẽ gởi bạn đơn hàng mới (và lấy đơn hàng cũ về), bạn chỉ cần gởi hàng cần đổi NGAY TẠI NHÀ cho shipper là được.
Bước 3: Với trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn đơn hàng cũ hoặc trả hàng, bạn sẽ nhận được tiền hoàn/tiền chênh lệch chỉ trong 24 giờ kể từ khi Duva nhận lại được sản phẩm cũ
Lưu ý:
⁃ DUVA hỗ trợ đổi tối đa 3 lần/1 khách hàng.
⁃ DUVA có quyền quyết định dừng việc hỗ trợ đổi trả và trả lại tiền cho khách hàng nếu phát hiện khách hàng sử dụng chính sách để trục lợi (như việc đổi quá nhiều lần).
– Với các đơn sàn TMĐT thì sẽ áp dụng chính sách trả hàng của sàn TMĐT. Tuy nhiên, trường hợp quá thời gian trả hàng của sàn TMĐT sẽ được áp dụng chính sách trả hàng của DUVA.
Chúng tôi làm gì với các sản phẩm đổi trả:
- Sản phẩm thời trang: thu gom và gởi cho các chương trình từ thiện
- Bít tất, boxer: huỷ bỏ 100%.
